Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH BẾN THÀNH AUDIO để được trợ giúp.
1, Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
– Có Hóa đơn mua hàng của Bến Thành Audio
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
2, Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Bến Thành Audio, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
– Số serial trên máy hoặc phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
– Số serial trên sản phẩm không xác định được
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Bến Thành Audio.
Những sản phẩm được mua tại Bến Thành Audio nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quí khách.
3, Bảo trì, bảo dưỡng.
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ:, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của khách với cửa hàng.
.4, Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng và Trung Tâm Bảo Hành của Bến Thành Audio.
Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của Sóng Âm Thanh, cụ thể như sau:
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra, xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Bến Thành Audio.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
– Thời gian áp dụng:
- Không quá 30 ngày đối với tất cả các sản phẩm.
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Bến Thành Audio (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
- Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Bến Thành Audio.
- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,..
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành )
Bến Thành Audio sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Bến Thành Audio để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng
4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
c. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Bến Thành Audio để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.